Saturday, August 25, 2007

Stupidity unlimited: Hãng truyền thông Hoàng Gia - Kết nối thẳng tới tiềm thức


Hãng truyền thông Hoàng Gia, một hãng truyền thông vớ vẩn nào đó mà đang làm vài gameshow cho VTV đơn cử là trò "Tam sao thất bản" phát vào sáng Thứ Bẩy hàng tuần, có cái slogan/motto vô cùng dớ dẩn và đần độn: "Hãng truyền thông Hoàng Gia - Kết nối thẳng tới tiềm thức". Câu này được phát vào cuối chương trình sau khi giới thiệu những người thực hiện, với mục đích quảng cáo cho hãng. Điều này hết sức bậy bạ, bởi nếu bọn này có thể kết nối thẳng tới tiềm thức của bạn và bảo cái tiềm thức ấy rằng bạn là con vịt, lập tức bạn sẽ kêu quàng quạc và nhảy xuống ao bơi ngay. Bởi "Kết nối với tiềm thức" về bản chất ấy chính là thôi miên.

Hypnosis, in its simplest definition, is your ability to convince yourself something is true. You can allow yourself to go into hypnosis, be hypnotized, by somebody or something external, or by focusing internally on your own thoughts, feelings, or memories. The process of hypnosis bypasses the natural critical factor of your conscious mind, the “"yeah, but"” factor, and opens direct communication with your subconscious. Your subconscious directly controls your feelings, beliefs and behavior. Hypnosis can make you change your mind.


Và như nhiều người thường quan ngại, "I hate that the media's trying to control our minds. It's very subtle, but it's a new form of fascism, really", hãng truyền thông Hoàng Gia với câu khẩu hiệu ngu ngốc của mình phải chăng muốn chứng minh cho thiên hạ thấy chúng là tín đồ của chủ nghĩa phát xít mới?

4 comments:

  1. N�u, như Freud n�i, tiềm thức tui to�n ba chuyện sex xiếc, th� tui cũng hy vọng c�ng ty Ho�ng Gia kết nối r�i l�m chương tr�nh th�ch hợp với c�i tiếm thức đ� lắm.....

    ReplyDelete
  2. Tr�n trang chủ của n�, em thấy n� đề khi�m tốn l� "Thuận theo tự nhi�n"... C�n mấy chương tr�nh truyền h�nh n� l�m m�nh lại kh�ng xem v� dụ " L�m giầu kh�ng kh�" - Kh� bỏ xừ. N�i ph�t...V� dụ như ch� Ho�ng Gia để len lỏi c�i mặt l�n truyền h�nh, chả chạy trăm cửa, chứ kh�ng phải chỉ cần n�i với VTV l� tao sản xuất ra chương tr�nh n�y đ�y, m�y ph�t cho tao nh�... bi�n đi. Ph�t l�n rồi gặp phải c�ng ch�ng như B�c R�u th�i thế l� th�ng điệp tan như bong b�ng x� ph�ng, c�n bọn chẳng n�i g�, chẳng qua n� chẳng nhớ g�.....Dạo n�y tr�n truyền h�nh c� rất nhiều chương tr�nh b� b� (V� dụ như Ch�c Ngủ Ngon), ấy l� một trong những c�ch bọn truyền th�ng mới đang len lỏi l� mặt l�n. Cũng tốt th�i, phải c�i chưa chương tr�nh n�o để lại ấn tượng trong l�ng c�ng ch�ng...

    ReplyDelete
  3. he, bạn R�u l� c�ng ch�ng đặc biệt.
    D� sao, ch�ng n� vẫn phải g�y. V� trong c�c kế hoạch Marketing/PR ngu nhất, n� phải l�m c�i �t ngu hoặc c� vẻ �t ngu nhất. Chứ kh�ng l�m g�, nh�n vi�n chơi hết �?
    :D

    ReplyDelete